Sa episode nito, guest natin si Theo ng Paranormal Philippines, may mga kwento sya tungkol sa kanyang mga experience at pagkaunawa sa mundo ng paranormal.

Maraming salamat kay Sam sa pag refer kay Theo, kung gusto nyo marinig ang usapan nila sa podcast ni Sam, eto ang link:

A Cupf of Coffee Ep 18 - https://open.spotify.com/episode/4On2UKaFa5JeXycfL6opRb?si=7289fb8576964cc2

A Cup of Coffee Ep 19 - https://open.spotify.com/episode/0pNdHJ3mdIUWmPjBhSvtdC?si=c75ce35591544798

Kung gusto nyo check ang Paranormal Philippines, ito yung Facebook Page nila:

https://www.facebook.com/paranormalphilippinesoriginal

Maraming Salamat rin kay Pat na nag edit nitong episode na ito :). Kung may pa-racket kayo dyan na edit, contact nyo na si Pat :D

In case this is the first episode you're jumping into, you might be wondering who Sam is, here are his earlier episodes with us

Sam

My Sleeping Third Eye Part 1 - https://open.spotify.com/episode/3MxOXGoevOqt8Br4OoJh1z?si=87cd53b3b26240af

My Sleeping Third Eye Part 2 - https://open.spotify.com/episode/0ijdMVVGwrDDC6n7VxTV7N?si=8f99928bc5434b91

A Cup of Coffe Podcast

YouTube - https://www.youtube.com/@acupofcoffeepodcast

Spotify - https://open.spotify.com/episode/0iYDAahv8xmiRKQH1TEmMm?si=1dcfd438170f44fb

If you have stories that you remembered from hearing this episode, you might want to share it with me at paranormalsph@gmail.com

If you want to continue the discussion via chat, you can hop in the Para Normal Podcast Discord Channel : https://discord.gg/YWF4BpS4gQ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Na enjoy mo ba ang mga episode? Kung gusto mong magpa-kape, baka gusto mo click ang link sa baba:

ko-fi.com/paranormalpodcast

If you want to support us on Patreon, click on the link https://www.patreon.com/paranormalpodcast

We have different tiers for supporters, from early access to joining us on the calls way in advance.

Enjoy.